Hệ thống Nhà Thuốc Việt
SỨC KHỎE CHO GIA ĐÌNH VIỆT

Chương trình tri ân nhân dịp Nhà Thuốc Việt lọt Top 5 chuỗi Nhà thuốc và Cửa hàng Mẹ & Bé phổ biến trên MXH

Trước hết, Hệ thống Nhà thuốc Việt xin được gửi lời cảm ơn chân thành đến toàn bộ Quý khách hàng trong suốt nhiều năm qua đã luôn tin tưởng và ủng hộ chúng tôi, để Hệ thống Nhà Thuốc Việt ngày càng lớn mạnh trên thị trường cả nước.
Với sứ mệnh “Chăm sóc sức khỏe cho gia đình Việt”, hơn 15 năm qua, Nhà Thuốc Việt đã không ngừng phấn đấu, nâng cao trình độ chuyên môn, dịch vụ với trách nhiệm cao và tận tâm với mỗi khách hàng. Nhờ những nỗ lực đó, tháng 5 vừa qua, Hệ Thống Nhà Thuốc Việt may mắn lọt vào Top 5 chuỗi Nhà thuốc và Cửa hàng Mẹ & Bé phổ biến trên MXH (do Reputa Viettel thống kê). Sự kiện này đánh dấu cột mốc quan trọng cho Nhà Thuốc Việt trong ngành bán lẻ dược phẩm và đặc biệt là trên kênh bán hàng trực tuyến. 
Nhân sự kiện này cũng như để đáp lại sự ủng hộ và tin tưởng của khách hàng trong thời gian qua, Hệ thống Nhà Thuốc Việt xin dành tặng Quý khách hàng nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn như sau:
Và chương trình GIẢM 20% khi MUA:
Chương trình ưu đãi sẽ diễn ra từ ngày 15/6/2023 đến hết ngày 30/6/2023, áp dụng tại toàn bộ Hệ thống Nhà Thuốc Việt.
Một lần nữa, Hệ thống Nhà Thuốc Việt xin được gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến Quý khách hàng thân yêu. Chúng tôi hy vọng trong thời gian tới sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm và ủng hộ của Quý khách hàng. Xin gửi lời tri ân khách hàng sâu sắc nhất, chúc Quý khách hàng sức khỏe, may mắn và thành công.
 
 

Tin tức mới nhất

Tin tức nổi bật