Hệ thống Nhà Thuốc Việt
SỨC KHỎE CHO GIA ĐÌNH VIỆT

Collagen thủy phân là gì? TOP 5 collagen thủy phân được tin dùng hiện nay

Bài viết được tham khảo bởi Dược sĩ Nguyễn Thị Hồng Vân 
Với sự phát triển của công nghệ chiết xuất, người ta đã tạo ra nhiều sản phẩm collagen chất lượng mang nhiều ưu điểm vượt trội. Điển hình trong số đó là những sản phẩm chứa collagen thủy phân. Vậy collagen thủy phân là gì và đâu là lựa chọn dành cho bạn, hãy theo dõi bài viết sau đây nhé!

Collagen thủy phân là gì?

Collagen thủy phân (Hydrolyzed Collagen) hay collagen peptide là protein có nhiều trong xương, mô liên kết, da của động vật, đặc biệt là da cá biển sâu như cá tuyết. Do đó, thịt nội tạng, các món ăn hầm từ xương, phần da của cá và các loài động vật khác là nguồn collagen thủy phân tự nhiên bạn có thể dễ dàng cung cấp cho cơ thể. Đồng thời, đây cũng là nguồn nguyên liệu chính để chiết xuất collagen. 

Collagen thủy phân là gì?

Collagen thủy phân là gì?

Cần có khoảng 20 loại acid amin để xây dựng được một phân tử collagen thủy phân. Trong đó, glycine, proline và hydroxyproline là 3 acid amin chiếm lượng lớn, lên đến hơn 45%. Ngoài ra, các acid amin cung cấp năng lượng cho cơ thể như acid glutamic, alanin và arginine cũng có mặt trong collagen thủy phân. 

Vì bản chất collagen là protein nên nó có cấu trúc phân tử rất phức tạp và cồng kềnh. Điều này lý giải vì sao, collagen tự nhiên không thể tan được trong nước. Do đó, để tách chiết collagen khỏi mô động vật, người ta phải cắt nhỏ phân tử collagen bằng một quy trình đặc biệt để thủy phân không hoàn toàn protein của collagen. Sản phẩm cuối cùng của quá trình trên chính là collagen thủy phân ở dạng bột khô hoặc bột dính và tan tốt trong nước.

>>> Có thể bạn quan tâm: Collagen là gì? Tác dụng của collagen và hướng dẫn uống collagen đúng cách

Ưu điểm nổi bật của collagen thủy phân

Khả năng hấp thu cao

Nhờ quy trình tinh chế mà kích thước collagen thủy phân được thu nhỏ chỉ bằng 1/ 60 so với collagen thông thường. Bên cạnh đó, phản ứng thủy phân cũng chỉ cắt nhỏ phân tử mà không tác động đến acid amin có trong collagen, giúp chúng giữ được cấu trúc tương tự với da người. Chính những yếu tố đó làm tăng khả năng hấp thu của collagen thủy phân lên gấp 7 lần so với các loại collagen khác. 

Không mùi, không vị

Với công nghệ hiện đại ngày nay, người ta đã loại bỏ được phản ứng Mailard hay thành phần hydrophilic thường gây ra mùi vị khó chịu cho collagen thủy phân. Ngoài ra, công nghệ mới còn áp dụng bộ vi lọc giúp loại tạp chất trong quá trình chiết xuất, tạo ra protein tinh khiết từ collagen trong động vật. Nhờ đó mà collagen có thể nâng mật độ protein trong sản phẩm lên đến 55 - 60%. 

Collagen thủy phân không có mùi và vị

Collagen thủy phân không có mùi và vị

Nhờ đặc tính không có mùi và vị, mà collagen thủy phân trở thành thức uống dễ sử dụng. Khi phối hợp với các nước trái cây sẽ tăng thêm mùi vị, giúp bạn thưởng thức trọn vẹn hơn. Điều này còn tạo sự thuận lợi khi kết hợp collagen vào thực phẩm thông dụng hàng ngày như các loại sữa, sữa chua, bánh, kẹo và các thực phẩm có mùi thơm khác. Từ đó, đảm bảo đáp ứng tốt, linh hoạt cho nhu cầu sản xuất thực phẩm bổ sung collagen trên thị trường. 

Dễ dàng bảo quản

Collagen thủy phân có đặc tính tự bảo vệ cao. Nó có thể giữ ổn định, không hư hỏng trong suốt 5 năm khi được bảo quản trong dung dịch, không tiếp xúc trực tiếp với không khí và tránh nhiệt độ cao. Do đó, nếu duy trì được môi trường ổn định, collagen thủy phân hoàn toàn không bị biến chất, giảm tác dụng khi đã ở chế phẩm trên thị trường. 

Công dụng của collagen thủy phân

Những công dụng mà collagen thủy phân mang lại cho cơ thể bao gồm:

Công dụng của collagen thủy phân

Công dụng của collagen thủy phân

Ngăn ngừa lão hóa da và cơ thể

Collagen chiếm phần lớn trong hệ thống xây dựng cấu trúc da, duy trì sự đàn hồi, săn chắc cho da. Bổ sung collagen thủy phân, giúp bạn chống lại dấu hiệu lão hóa da. Đồng thời, hỗ trợ cân bằng nội tiết tố nữ, kinh nguyệt đều hơn, giúp bạn ngăn chặn dấu hiệu của tuổi tác.  

Tăng cường sức khỏe xương, sụn, khớp

Collagen có khả năng liên kết các cấu trúc tạo nên hệ thống xương khớp, từ đó tăng cường sự chắc chắn cho xương khớp. Ngoài ra, collagen còn hình thành chất bôi tại khớp giúp chúng hoạt động linh hoạt, dẻo dai hơn. 

Củng cố hệ thống mạch máu

Bên cạnh xây dựng cấu trúc xương khớp, collagen còn tham gia hình thành cấu trúc mạch máu. Nhờ vậy, làm dẻo dai và duy trì hệ mạch khỏe mạnh, giúp ngăn ngừa xơ vữa động mạch, nhồi máu cơ tim. 

Chăm sóc tóc và móng

Collagen tham gia vào hoạt động của chất sừng - thành phần chính trong tóc và móng. Nhờ đó giúp tóc mượt mà, chắc khỏe, giảm gãy rụng; giúp móng phát triển tốt tránh hiện tượng đứt gãy móng. 

Hỗ trợ tăng cường hệ miễn dịch

Collagen giúp tăng cường Lympho - bạch cầu tác động trực tiếp lên hệ miễn dịch của cơ thể. Từ đó, giúp tế bào chống lại tác nhân gây hại, nâng cao hệ miễn dịch của cơ thể.

>>> Có thể bạn quan tâm: Review top 12+ loại collagen chất lượng trên thị trường

Collagen thủy phân nào tốt? Top 5 collagen thủy phân được tin dùng hiện nay

1. Nước uống collagen thủy phân Collagen Elasten 

Nói đến collagen thủy phân, chúng ta không thể bỏ qua Collagen Elasten - sản phẩm bán chạy số 1 không chỉ ở Đức mà còn ở Việt Nam. Trong đó, chất lượng sản phẩm là điều tiên quyết tạo nên doanh số của hãng. Cùng với đó là công thức độc quyền, để tạo ra thành phẩm có tương thích cao với cơ thể. 

 Collagen Elasten 

Collagen Elasten 

Hơn nữa, hãng còn ứng dụng công nghệ tiên tiến, chất lượng hàng đầu nước Đức để đảm bảo từng thành phẩm đều đạt được độ tinh khiết cao. Nhờ vậy mà khi dùng Collagen Elasten da bạn sẽ ngày càng trắng sáng, căng bóng, mịn màng và săn chắc nhờ phân từ Collagen thủy phân chất lượng. 

Thành phần nổi bật trong sản phẩm:

  • Collagen peptide gốc bò (2500mg): Collagen tương thích cao với da, giúp trẻ hóa da, tăng độ đàn hồi, làm sáng da.
  • Vitamin C (80mg) tăng cường hơn tác dụng của Collagen, cùng với đó vitamin C sẽ thúc đẩy sự hình thành collagen mới và tăng cường hệ miễn dịch.
  • Vitamin E (2.3mg), Kẽm (3mg) có tác dụng chống oxy hoá, làm chậm quá trình lão hoá.
  • Biotin (50mg) vitamin cần thiết cho sự phát triển của tóc và móng
  • Chiết xuất từ trái Cherry (666mg) tạo hương vị thơm ngon dễ uống, sử dụng Collagen Elastin sẽ không khiến bạn phải khó chịu vì mùi đặc trưng vốn có của Collagen. 

Đối tượng sử dụng của Collagen Elasten

  • Người có nhu cầu làm đẹp , trẻ hóa làn da
  • Người có làn da thiếu độ ẩm, lão hoá
  • Người có làn da đang bị tổn thương hoặc người trước và sau thời gian phẫu thuật thẩm mỹ
  • Người có chế độ làm việc thường xuyên thức khuya, môi trường độc hại
  • Người đang thực hiện chế độ giảm cân.
  • An toàn cho người có bệnh dạ dày, tiểu đường
  • Phụ nữ đang mang thai và cho con bú 

Chung quy lại, collagen thủy phân Collagen Elastin có một số ưu điểm sau:

  • Công thức độc quyền, tạo độ tương thích cao với collagen trong cơ thể, tăng khả năng hấp thu và kích thích cơ thể sản sinh collagen tự nhiên
  • Được nghiên cứu và áp dụng công nghệ sinh học tiên tiến tại Đức
  • Hiệu quả đã được kiểm chứng lâm sàng do các viện nghiên cứu hàng đầu kiểm chứng.
  • Hiệu quả sản phẩm thấy được chỉ sau 4 tuần sử dụng
  • Sản phẩm an toàn, sử dụng được cho nhiều đối tượng, kể cả phụ nữ mang thai và cho con bú vẫn có thể an tâm dùng. 

Nhược điểm: 

Giá thành cao là nhược điểm duy nhất của sản phẩm. Để dùng sản phẩm lâu dài, bạn cần bỏ ra 2,500,000 VNĐ

Giá tham khảo: 

2,500,000 VNĐ/ Hộp 28 ống x 25ml. 

Mỗi ngày bạn chỉ cần dùng 1 ống là đủ để cung cấp lượng collagen mà cơ thể cần. Tương ứng với liều dùng này, bạn có thể dùng hết 1 hộp trong vòng 1 tháng.

>>> Mời bạn xem thêm thông tin chi tiết sản phẩm và mua hàng chính hãng: TẠI ĐÂY

2. Sữa dê bổ sung Collagen thủy phân - Symbiotics

Sản phẩm đến từ thương hiệu Symbiotics của New Zealand. Một quốc đảo nằm riêng biệt ở phía Nam Thái Bình Dương. Nơi đây được thiên nhiên ưu đãi với không khí sạch, nguồn nước trong lành tạo điều kiện lý tưởng cho sự phát triển của các loài động thực vật. Trong đó, có nguồn sữa dê chất lượng được nuôi dưỡng từ trang trại tại New Zealand. Hàm lượng cao canxi và chất đạm có trong sữa dê giúp bạn bồi bổ cơ thể, cung cấp năng lượng và phòng chống loãng xương ở người lớn tuổi. 

Sữa dê Symbiotics bổ sung Collagen thủy phân

Sữa dê Symbiotics bổ sung Collagen thủy phân

Thành phần nổi bật: 

  • Collagen thủy phân 10%: Bổ sung lượng collagen cơ thể thiếu hụt, giúp tăng cường độ dẻo dai và sức khỏe tổng thể của da, móng, tóc và xương khớp
  • Vitamin A, C & E hoạt động như một chất chống oxy hóa, chống lại sự phá hủy bởi các gốc tự do gây hại cho tế bào. Ngoài ra, vitamin A còn hỗ trợ cho chức năng của da và niêm mạc. Vitamin C góp phần tăng cường hấp thu sắt từ thức ăn hàng ngày, phòng chống nguy cơ thiếu máu ở cả người lớn và trẻ em
  • Chất xơ và lợi khuẩn (Bifidobacterium animalis subsp. lactis): Bộ đôi giúp tăng cường và củng cố sức khỏe đường ruột, giảm triệu chứng đầy bụng, khó tiêu, tiêu chảy và cả táo bón

Ưu điểm của sản phẩm: 

  • Bổ sung collagen thủy phân chất lượng cao từ nguồn cá biển sâu (cá tuyết) tại biển Thái Bình Dương 
  • Sản phẩm có hàm lượng collagen thủy phân cao, lên đến 10% giúp phát huy hiệu quả của collagen
  • Symbiotics có thể dùng cho trẻ em từ 14 tuổi trở lên và người lớn tuổi

Giá tham khảo: 

700,000 VNĐ/ Hộp 400g. 

Nếu mỗi ngày dùng 1 ly, bạn có thể dùng hết 1 lon trong khoảng 11 ngày. 

>>> Bạn có thể tham khảo thêm thông tin sản phẩm chính hãng và mua hàng: TẠI ĐÂY

3. Collagen thủy phân dạng nước Super Snow White Collagen

Nếu bạn đặc biệt yêu thích các sản phẩm chăm sóc sức khỏe của Nhật, đặc biệt là Collagen thì Super Snow White Collagen là lựa chọn tuyệt vời. Không chỉ bổ sung lượng collagen thủy phân chất lượng đến từ Nhật, sản phẩm còn tăng cường bổ sung phức hợp enzyme chiết xuất từ hoa quả, giúp hỗ trợ tiêu hóa đồng thời giúp hấp thu collagen tốt hơn.  

Collagen thủy phân Super Snow White Collagen

Collagen thủy phân Super Snow White Collagen

Chung quy lại, Super Snow White Collagen có ưu điểm sau: 

  • Sử dụng nguyên liệu collagen thủy phân hữu cơ, đảm bảo an toàn và lành tính khi dùng lâu dài
  • Công thức bổ sung thêm phức hợp enzyme hoa quả, giúp tăng hương vị, đồng thời giúp collagen hấp thu tốt hơn 
  • Sản phẩm chuẩn 100% Made in Japan, do đó chất lượng là điều mà bạn không phải quá lo lắng. 

Nhược điểm: 

  • Giá thành sản phẩm khá cao, những bạn có kinh tế chưa tốt thường e ngại khi dùng sản phẩm lâu dài
  • Sản phẩm đóng gói trong 1 lọ có dung tích lớn, không được phân thành từng liều nhỏ. Điều này làm chúng ta bất tiện hơn khi dùng và mang sản phẩm bên mình (đi học, đi công tác hoặc du lịch)
  • Sản phẩm không dùng được cho phụ nữ mang thai và cho con bú

Giá tham khảo: 

1,000,000 VNĐ/ Chai 450ml. 

Với dung tích này, bạn có thể dùng liên tiếp trong 15 ngày khi dùng 30ml mỗi ngày hoặc 30 ngày khi dùng 15ml mỗi ngày.

>>> Bạn có thể tìm hiểu thêm cách dùng, và những thông tin cụ thể khác của sản phẩm, bằng cách CLICK VÀO ĐÂY

4. Nước uống collagen thủy phân ALFE White Program

Thật là thiếu sót nếu chúng ta bỏ qua ALFE White Program trong danh sách những collagen thủy phân được tin dùng hiện nay. Sản phẩm được ra đời tại Nhật - quốc gia rất giàu về công nghệ và kỹ thuật, trong đó có công nghiệp thực phẩm. 

Collagen thủy phân ALFE White Program

Collagen thủy phân ALFE White Program

Sự phối hợp giữa collagen và nhau thai cừu có trong sản phẩm không những mang lại cho bạn vẻ đẹp bên ngoài mà còn phục hồi những thương tổn từ sâu bên trong tế bào. Cùng những chiết xuất thiên nhiên từ hồng hoa, actiso, ý dĩ và diếp cá sẽ cung cấp chất chống oxy hóa, bảo vệ cơ thể bạn trước sự tấn công của các gốc tự do. Những yếu tố này, sẽ cùng nhau giúp bạn có làn da ẩm mịn, trắng sáng, hỗ trợ làm giảm nám và sạm da. Và duy trì độ săn chắc, đàn hồi vốn có của làn da bạn. 

Thành phần nổi bật:

  • Collagen thủy phân: Giúp bù lại lượng collagen cơ thể thiếu hụt, giúp nuôi dưỡng và phục hồi tế bào bị tổn thương. 
  • Nhau thai cừu: Cung cấp dưỡng chất mà da cần như protein, acid amin, vitamin và khoáng chất giúp cải thiện và phục hồi da lão hóa, giảm sự xuất hiện của sạm, nám, tàn nhang, ngăn chặn hình thành nếp nhăn, vết chân chim. Đồng thời thải độc da, giúp da khỏe hơn từ bên trong.
  • Chiết xuất từ hạt ý dĩ: Giàu acid béo không bão hòa và các acid amin giúp cung cấp chất béo mà cơ thể không thể tự tổng hợp được. Giúp thanh nhiệt, giải độc và chống lại các gốc tự do, tốt cho cơ thể. 
  • Chiết xuất hồng hoa: Có tác dụng hoạt huyết, là thảo dược tốt cho chị em phụ nữ. Chiết xuất có khả năng giảm triệu chứng tiền kinh nguyệt hay kinh nguyệt không đều. 
  • Chiết xuất actiso: Giúp ghải độc gan hiệu quả, giúp loại trừ chất độc, nâng cao chức năng gan, cải thiện sức khỏe tổng thể. 
  • Chiết xuất diếp cá: Có tính kháng viêm có trong diếp cá giúp cơ thể chống chọi lại tác nhân gây bệnh, nâng cao sức đề kháng. 

Ưu điểm: 

  • Công thức chuyên biệt, tác động sâu đến nhiều vấn đề của da bao gồm dưỡng ẩm, làm sáng và chống lão hóa cho da. Nổi bật trong đó là khả năng làm đều màu da, dưỡng sáng và loại bỏ vết thâm, nám
  • Sản phẩm được định liều trong từng lọ có dung tích nhỏ, giúp bạn thuận tiện khi dùng và dễ dàng mang theo 
  • Chất lượng sản phẩm được đảm bảo bởi Daido Pharmaceutical Corporation - tập đoàn chuyên sản xuất thực phẩm chức năng lớn nhất Nhật Bản. Tất cả nhà máy của họ đều đạt chuẩn GMP, chứng nhận quản lý chất lượng ISO9001 quốc tế và FSSC2200 về kiểm tra thực phẩm.

Nhược điểm: 

  • Sản phẩm có giá thành khá cao
  • Không dùng được cho phụ nữ mang thai hoặc có dự định mang thai, vì công thức sản phẩm có chứa chiết xuất hồng hoa - có khả năng gây sảy thai. 

Giá tham khảo:

570,000 VNĐ/ Hộp 10 chai x 50ml. 

>>> Để biết thêm thông tin chi tiết sản phẩm và mua hàng, mời bạn CLICK vào đường link sau: https://nhathuocviet.vn/san-pham/nuoc-uong-collagen-alfe-white-program.html

5. Viên uống Collagen Max

Collagen Max là viên uống collagen thủy phân có mức giá tầm trung mà bạn có thể đầu tư từ sớm để bổ sung lượng collagen mất dần khi bước qua tuổi 25. Được nghiên cứu và sản xuất bởi Nutrimed - thương hiệu chăm sóc sức khỏe hàng đầu tại Hoa Kỳ, nên bạn hoàn toàn an tâm về chất lượng sản phẩm.

Viên uống Collagen Max

Viên uống Collagen Max

Thành phần nổi bật: 

  • Bovine Collagen: Là collagen thủy phân từ bò. Tại da, chúng đi vào vùng da đang thiếu collagen để lấp vào. Nhờ đó mà duy trì và phục hồi tổn thương da do thiếu hụt collagen. 
  • L-Lysine: Một loại acid amin đặc biệt quan trọng với da. Tăng cường L-Lysine là thành phần quan trọng tạo cấu trúc của da, giúp da mịn màng và mềm mại. 
  • Chiết xuất Đương Quy: Dược liệu có tác dụng bồi bổ cao. Với nữ giới, đương quy còn là thành phần hỗ trợ hoạt huyết, tăng cường lưu thông máu, giúp da dẻ hồng hào và khỏe mạnh từ bên trong.
  • Hỗn hợp các vitamin và khoáng chất: Giúp tăng cường sức đề kháng của cơ thể, qua đó củng cố sức khỏe của da. 

Ưu điểm sản phẩm: 

  • Sản phẩm sử dụng Bovine Collagen - Collagen có độ tương thích cao với cơ thể người
  • Ngoài collagen, sản phẩm còn cung cấp đa dạng các vitamin và khoáng chất giúp tăng cường sức khỏe tổng thể. 
  • Hiệu quả sản phẩm tốt, có thể nhận rõ hiệu quả sau 1 đến 2 liệu trình
  • Giá thành tốt, so với nhiều collagen khác, bạn có thể dùng lâu dài mà ít phải đau ví hơn

Nhược điểm:

  • Sản phẩm không dùng cho trẻ em dưới 18 tuổi
  • Phụ nữ mang thai và cho con bú không nên dùng sản phẩm

Giá tham khảo: 

350,000 VNĐ/ Hộp 60 viên, tương ứng với 6,000 VNĐ/ Viên.

Với liều dùng 4 viên mỗi ngày, bạn có thể dùng hết 1 hộp trong 15 ngày.

>>> Để biết thêm thông tin chi tiết sản phẩm và mua hàng, mời bạn xem thêm: TẠI ĐÂY

Lưu ý khi sử dụng collagen thủy phân

  • Bạn cần kiên trì sử dụng, tránh bỏ ngang sẽ làm giảm hiệu quả của sản phẩm
  • những bệnh không nên uống collagen chẳng hạn như đau dạ dày, thận mạn tính, hay đang dùng thuốc đặc trị, bạn nên tránh sử dụng collagen trong những trường hợp trên
  • Phụ nữ có thai và đang cho con bú cần tham vấn ý kiến của bác sĩ hoặc dược sĩ trước khi sử dụng
  • Tìm mua sản phẩm tại nơi uy tín, chất lượng để tránh mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng
  • Cần uống thường xuyên đúng liệu trình để mang lại hiệu quả tốt

Hy vọng qua bài viết trên bạn đã có câu trả lời cho câu hỏi “collagen thủy phân là gì?”. Cũng như những sản phẩm collagen mà Nhà thuốc Việt đã gợi ý sẽ giúp bạn có thêm những lựa chọn thích hợp cho riêng mình. 

Nếu có bất kỳ thắc mắc nào về collagen thủy phân trong quá trình sử dụng bạn có thể liên hệ với DƯỢC SĨ của Nhà Thuốc Việt theo các hình thức sau:

– Hotline: 0985508450

– Zalo: 0985508450

– Website:Nhathuocviet.vn

 Hệ thống Nhà thuốc Việt

Hệ thống Nhà thuốc Việt

Hơn 15 năm hoạt động trên thị trường dược phẩm, Nhà thuốc Việt luôn tự hào là một trong những nhà thuốc đạt tiêu chuẩn GPP (thực hành tốt bán lẻ thuốc) sớm nhất do sở y tế TPHCM cấp phép. Với danh mục sản phẩm đa dạng, nguồn gốc rõ ràng, chất lượng cao, chúng tôi luôn đảm bảo phục vụ tốt mọi nhu cầu của khách hàng một cách chu đáo nhất. 

Địa chỉ:

  • Nhà Thuốc Việt số 1: 596 Nguyễn Chí Thanh, Phường 7, Quận 11, Tp.HCM
  • Nhà Thuốc Việt số 2: 979 Phan Văn Trị, Phường 7, Quận Gò Vấp, Tp.HCM

Hệ thống Nhà Thuốc Việt luôn sẵn sàng phục vụ và đồng hành cùng bạn để tìm ra giải pháp phù hợp nhất với bạn.

Cảm ơn các bạn đã đọc bài viết này. Chúc bạn thật nhiều sức khỏe!

Xem thêm: 

>>> Review TOP 10+ collagen nước tốt nhất hiện nay trên thị trường

>>> Review TOP 2 collagen cá tuyết tốt nhất và được ưa chuộng nhất hiện nay

Tham gia bình luận:

  • 7551
  • Hệ thống Nhà Thuốc Việt Hồng Ánh: Shp có tính phí vận chuyển không? Nếu có, mức phí là bao nhiêu?

    Hệ thống Nhà Thuốc Việt Hệ thống Nhà Thuốc Việt :Chào bạn, Nhà thuốc Việt đang có chính sách giao nhanh trong ngày và freeship với hóa đơn trên 500k ở khu vực nội thành HCM ạ. Còn đối với những khu vực khác, bạn vui lòng nhấn nút chat để bên mình tư vấn cụ thể hơn nhé.
  • Hệ thống Nhà Thuốc Việt phuong nguyen: Mua dùng thử, các bạn tư vấn nhiệt tình, gói hàng cẩn thận. ship tới không bị hư hao

    Hệ thống Nhà Thuốc Việt Hệ thống Nhà Thuốc Việt :Chào bạn. Cảm ơn bạn đã tin dùng các sản phẩm tại nhà thuốc. Hãy theo dõi ngay ZaloOA Nhà thuốc Việt để nhận thêm nhiều ưu đãi cho đơn hàng tiếp theo nhé.
  • Hệ thống Nhà Thuốc Việt Quỳnh Anh: Nghe nói dùng dạng nước sẽ dễ hấp thụ hơn nên cũng mua thử. Có hiệu quả sẽ ủng hộ thêm

    Hệ thống Nhà Thuốc Việt Hệ thống Nhà Thuốc Việt :Chào bạn. Cảm ơn bạn đã tin dùng các sản phẩm tại nhà thuốc. Hãy theo dõi ngay ZaloOA Nhà thuốc Việt để nhận thêm nhiều ưu đãi cho đơn hàng tiếp theo nhé.
  • Hệ thống Nhà Thuốc Việt Mai Anh: Shop có nhận ship đến Phan Rang không?

    Hệ thống Nhà Thuốc Việt Hệ thống Nhà Thuốc Việt :Chào bạn, Nhà thuốc Việt nhận ship hàng trên toàn quốc ạ.

Tin tức mới nhất

Tin tức nổi bật