Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhà thuốc Việt chăm sóc sức khỏe khách hàng với sản phẩm chất lượng

Đặt khách hàng và sự trung thực lên hàng đầu, Nhà thuốc Việt - đơn vị bán lẻ sản phẩm chăm sóc sức khỏe, dược phẩm lớn tại Việt Nam - là lựa chọn tin cậy của người tiêu dùng.

Sau 15 năm hình thành và phát triển, Nhà thuốc Việt là một trong những đơn vị cung cấp sản phẩm chăm sóc sức khỏe hàng đầu tại Việt Nam, nơi người tiêu dùng có thể gửi trọn niềm tin.

Sản phẩm chất lượng, phân phối từ đối tác trong và ngoài nước

Hành trình lớn mạnh của Nhà thuốc Việt có sự đồng hành, hỗ trợ của các đối tác như Elasten, Uriage, Pfizer, Tập đoàn Atco, đối tác chiến lược của Tập đoàn Dược phẩm Arko Pharma... và nhiều thương hiệu lớn trên toàn cầu.

Sản phẩm của đơn vị được phân phối trực tiếp từ nhãn hàng không qua trung gian, nhờ đó đảm bảo về chất lượng, giá thành hợp lý. Ngoài ra, mọi sản phẩm đến tay người tiêu dùng đều được cấp phép lưu hành bởi Bộ Y tế, đảm bảo an toàn với sức khỏe.

Nha thuoc Viet,  duoc pham anh 1

Nhà thuốc Việt cập nhật đa dạng sản phẩm từ các thương hiệu lớn trong nước và quốc tế.

Hiện nay, Nhà thuốc Việt là một trong những đơn vị dẫn đầu phân phối đa dạng sản phẩm, từ thuốc kê đơn, dụng cụ y tế đến dược phẩm thiên nhiên. Đến với nhà thuốc, ngoài sản phẩm dược, khách hàng có thể trải nghiệm và lựa chọn đa dạng sản phẩm từ thảo dược, thực phẩm chức năng, dược mỹ phẩm - mỹ phẩm nổi tiếng như Uriage, Avène, Eucerin, Vichy, La Roche Posay, Neutrogena…

Các dòng sản phẩm thế hệ mới được đơn vị nghiên cứu, cập nhật nhanh chóng, kịp thời đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe của người tiêu dùng.

Vì sức khỏe cộng đồng với tôn chỉ “Khách hàng là trên hết”

Hiện Nhà thuốc Việt cung cấp đa dạng sản phẩm, mỗi loại có công dụng, tác dụng khác nhau (phụ thuộc cơ địa và tình trạng cơ thể khách hàng). Nhằm đảm bảo người mua chọn được sản phẩm phù hợp, hệ thống nhà thuốc có đội ngũ nhân viên tư vấn tận tình, đảm bảo khách hàng tiếp cận sản phẩm chất lượng, phù hợp tình trạng sức khỏe, nhu cầu, đạt được hiệu quả sử dụng tốt.

Nha thuoc Viet,  duoc pham anh 2

Dược sĩ hỗ trợ khách hàng lựa chọn sản phẩm phù hợp nhu cầu sức khỏe.

Với tôn chỉ vì sức khỏe cộng đồng, bên cạnh tư vấn trực tiếp, Nhà thuốc Việt triển khai tư vấn, chăm sóc khách hàng trực tuyến qua nền tảng website, Facebook… Ngoài ra, nhà thuốc tích hợp app riêng vào Zalo OA trên Zalo, giúp người tiêu dùng mua hàng, tích điểm, tư vấn thuận tiện, nhanh chóng.

Song song triển khai khâu tư vấn, chăm sóc khách hàng, Nhà thuốc Việt có dịch vụ giao thuốc tận nhà, đảm bảo dược phẩm đến tay khách hàng nhanh chóng, kịp thời và tiết kiệm thời gian. Sau thời gian triển khai, dịch vụ được nhiều người tiêu dùng ủng hộ.

Nha thuoc Viet,  duoc pham anh 3

Khách hàng được dược sĩ tư vấn và cung cấp đầy đủ thông tin sản phẩm trước khi mua.

Dược sĩ Nguyễn Thị Hồng Vân - CEO Nhà thuốc Việt - cho biết trong bối cảnh nhịp sống ngày càng tất bật, nhu cầu trải nghiệm tiện ích tăng nhanh, giao hàng tận nhà là giải pháp đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng. Phần lớn doanh thu của nhà thuốc đến từ hình thức này.

“Nhà thuốc Việt đảm bảo mỗi đơn thuốc được tư vấn viên, chuyên gia hỗ trợ trực tuyến và soạn đúng, đủ trước khi giao tận nhà cho khách hàng”, bà khẳng định.

Nhà thuốc Việt - lựa chọn của người tiêu dùng Việt

Trong bối cảnh thị trường có nhiều lựa chọn, để tạo được uy tín và niềm tin cho khách hàng, Nhà thuốc Việt cam kết mọi sản phẩm đều được chuyên gia nghiên cứu và sàng lọc kỹ lưỡng. Bên cạnh đó, nhà thuốc nhập chính hãng, trực tiếp từ các thương hiệu dược phẩm trong nước và quốc tế, có đầy đủ giấy tờ pháp lý theo quy định pháp luật và ngành y tế.

Nha thuoc Viet,  duoc pham anh 4

Nhà thuốc Việt cam kết cung cấp sản phẩm đạt chuẩn, chất lượng.

Nhờ chú trọng quyền lợi, trải nghiệm khách hàng, hệ thống Nhà thuốc Việt trở thành thương hiệu được người tiêu dùng trên địa bàn TP.HCM tín nhiệm, gửi gắm sức khỏe.

Hệ thống Nhà thuốc Việt tại TP.HCM

Nhà thuốc Việt số 1: 596 Nguyễn Chí Thanh, phường 7, quận 11.

Nhà thuốc Việt số 2: 979 Phan Văn Trị, phường 7, quận Gò Vấp.

Liên hệ: 0398883456 hoặc 0839561247 | Email: lienhe@nhathuocviet.vn

Website: nhathuocviet.vn | Fanpage: Hệ thống Nhà thuốc Việt

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm