Hệ thống Nhà Thuốc Việt
SỨC KHỎE CHO GIA ĐÌNH VIỆT

Nhà thuốc Việt - Nâng tầm dược liệu Việt

Việt Nam là một quốc gia có độ đa dạng sinh học cao, với rất nhiều loài động, thực vật quý hiếm. Trong đó, số lượng các loài dược liệu cũng chiếm tỷ lệ rất cao, và nhiều loài trong số đó không có ở bất cứ nơi nào trên thế giới. Với những lợi thế đó, từ xưa đến nay, nền Đông y của Việt Nam đã phát triển mạnh mẽ với nhiều bài thuốc tuyệt vời.

Ngày nay, xu hướng trên thế giới là trở về với thiên nhiên, có nghĩa là các sản phẩm được sản xuất từ tự nhiên rất được ưa chuộng. Điều này cũng đúng cho các sản phẩm chăm sóc sức khoẻ.

Các sản phẩm từ dược liệu Việt rất được người dân ưa chuộng

Hoà chung cùng xu thế đó, chúng tôi - Hệ thống Nhà thuốc Việt luôn tiên phong trong phong trào ủng hộ các sản phẩm hàng Việt Nam chất lượng cao. Đó là các loại thuốc đông y, thực phẩm chức năng hay các loại mỹ phẩm được sản xuất dựa trên những bài thuốc dân gian, dựa trên những công dụng tuyệt vời của các loại dược liệu Việt. Nhờ đó, bạn sẽ có thêm lựa chọn để bảo vệ và nâng cao sức khoẻ cho bản thân và gia đình.

Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào, hay cần được tư vấn cụ thể, hãy liên hệ trực tiếp với Nhà thuốc Việt chúng tôi theo các thông tin dưới đây:

♦ Website: https://nhathuocviet.vn/

♦ Hotline/Zalo: 0985508450

♦ Địa chỉ chi nhánh 1: Số 596 Nguyễn Chí Thanh, Phường 7, Quận 11, TP HCM

♦ Địa chỉ chi nhánh 2: Số 979 Phan Văn Trị, Phường 7, Quận Gò Vấp, TP HCM

>>> THAM KHẢO THÊM TẠI ĐÂY: Báo Thể thao & Văn hoá

Tham gia bình luận:

  • aa08

Tin tức mới nhất

Tin tức nổi bật