Hệ thống Nhà Thuốc Việt
SỨC KHỎE CHO GIA ĐÌNH VIỆT

Nhà Thuốc Việt - Top 5 chuỗi Nhà thuốc và Cửa hàng Mẹ & Bé phổ biến trên MXH

Nhà Thuốc Việt là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực kinh doanh các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp trên các kênh bán hàng trực tuyến. 
Gần đây, việc lọt vào Top 5 chuỗi Nhà thuốc và Cửa hàng Mẹ & Bé phổ biến trên MXH tháng 5/2023 (do Reputa Viettel thống kê), Nhà Thuốc Việt một lần nữa khẳng định vị thế trên thị trường dược phẩm Việt, xứng đáng với danh tiếng Nhà thuốc bán hàng trực tuyến uy tín hàng đầu Việt Nam.
Nhà Thuốc Việt lọt top 5 chuỗi Nhà thuốc và Mẹ & Bé phổ biến trên MXH tháng 5/2023
Nhà Thuốc Việt lọt top 5 chuỗi Nhà thuốc và Cửa hàng Mẹ & Bé phổ biến trên MXH tháng 5/2023
Ngoài cung cấp nguồn sản phẩm chính hãng, đa dạng và xây dựng đội ngũ Dược sĩ chuyên môn cao, tận tâm; Nhà Thuốc Việt luôn gia tăng trải nghiệm khách hàng bằng cách liên tục nâng cấp hệ thống, đa dạng các kênh bán hàng. Từ hệ thống bán hàng trực tiếp (tại 596 Nguyễn Chí Thanh, Phường 7, Quận 11, TP. HCM và 979 Phan Văn Trị, Phường 7, Quận Gò Vấp, TP. HCM) đến bán hàng trên các kênh trực tuyến phổ biến nhất hiện nay như Website, Facebook, zalo, Zalo OA,…. Việc đẩy mạnh các kênh bán hàng online, đặc biệt là các kênh mạng xã hội, được coi là bước phát triển vượt bậc so với các đơn vị kinh doanh sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp khác.
Không những thế, nhà thuốc còn liên tục mang đến các quyền lợi thiết thực khác cho khách hàng như gia tăng các chương trình ưu đãi, tích lũy. Trong đó nổi bật là các chương trình khuyến mãi hàng tuần, hàng tháng và cơ chế tích lũy, giảm giá lên đến 12%.
Nhà Thuốc Việt sẽ cố gắng phấn đấu nhiều hơn để luôn là địa chỉ đáng tin cậy của hàng triệu người dân Việt trên cả nước, đồng hành cùng người dân Việt trong hành trình chăm sóc sức khỏe.

Tin tức mới nhất

Tin tức nổi bật