Hệ thống Nhà Thuốc Việt
SỨC KHỎE CHO GIA ĐÌNH VIỆT

Top 7 cách quan hệ lâu hơn giúp bạn làm chủ “cuộc yêu”

Bài viết được tham vấn bởi Dược sĩ Nguyễn Thị Hồng Vân
Các “cuộc yêu” vẫn luôn là một trong những yếu tố vô cùng quan trọng quyết định hạnh phúc của gia đình. Tuy nhiên, hiện nay rất nhiều nam giới gặp phải tình trạng “chưa đi đến chợ đã hết tiền”. Điều này ảnh hưởng đến sự hưng phấn của các nàng và gây tâm lý tự ti cho phái mạnh mỗi lần “lâm trận”. Bài viết dưới đây, Hệ thống Nhà Thuốc Việt sẽ bật mí các cách quan hệ lâu giúp chàng chinh phục nàng, kéo dài thời gian “thăng hoa” cho cả cặp đôi.

Cách quan hệ lâu hơn với tư thế "yêu" lâu ra

Một số tư thế "yêu" được khuyến cáo thực hiện bao gồm tư thế cưỡi ngựa, tư thế úp thìa, tư thế vũ công ba lê, tư thế vỏ sò,... Người bị xuất tinh sớm nên tuyệt đối cần tránh tư thế Doggy để tránh gây sự hưng phấn tột độ cho "cậu nhỏ".
Cách quan hệ lâu hơn với tư thế "yêu" lâu ra
Cách quan hệ lâu hơn với tư thế "yêu" lâu ra 

Tư thế úp thìa

Đây chính là một gợi ý hoàn hảo giúp các chàng trì hoãn thời gian xuất tinh. Tư thế này thực hành rất đơn giản và nhẹ nhàng nhưng lại có thể khiến cả chàng và nàng chìm đắm trong men say.
Việc nàng nằm nghiêng còn khiến cho âm đạo co lại để giúp chàng tăng khoái cảm. Nhưng việc di chuyển cậu nhỏ nhẹ nhàng lại hỗ trợ giúp cuộc yêu kéo dài hơn.
Ở tư thế úp thẳng, cả hai người đều sẽ nằm nghiêng về cùng một phía. Người nữ nằm gọn trong lòng người nam. Tay nàng có thể vòng ra phía sau để đặt lên mông chàng. Cùng với đó chàng nên vừa thực hành động tác vừa dùng tay để vuốt ve, mơn trớn cơ thể nuột nà của nàng.

Tư thế vũ công Ballet

Một tư thế với cái tên hoa mỹ thế này quả thật vừa nghe đã có thể khiến bạn muốn thử ngay. Thực tế cho thấy rằng, lâm trận ở tư thế đứng sẽ giúp chàng kiểm soát tốt hơn việc phóng tinh.

Với tư thế này, nàng đứng thẳng người đối mặt với chàng. Sử dụng một chân làm điểm trụ, chân kia vòng qua hông chàng. Còn chàng dùng một tay ôm nàng, còn tay kia đỡ chân của nàng để tạo thành một tư thế vững vàng.
Nếu có thể nàng hãy đưa chân lên cao để tạo điều kiện thuận lợi cho “cậu bé” thâm nhập sâu hơn. Cả hai có thể ôm chặt để cảm nhận hơi nóng lan tràn cơ thể. Đồng thời hãy dành cho nhau một nụ hôn kiểu Pháp thật sâu để cùng nhau thăng hoa.

Tư thế vỏ sò

Đây cũng là một biến thể nữa của tư thế truyền thống sẽ giúp nam giới lâu ra để cả hai có được cuộc yêu viên mãn. Tuy nhiên, với tư thế vỏ sò, nàng cần dẻo dai hơn để có thể thực hiện đúng động tác.
Để bắt đầu, nàng hãy nằm ngửa trên giường, cố gắng để hai chân qua đầu hoặc kéo đầu gối chạm về phía ngực. Còn chàng sẽ tiến hành để “cậu nhỏ” tấn công cô bé theo kiểu truyền thống.
Với tư thế này, chàng nên chủ động và nhẹ nhàng kiểm soát chuyển động của cậu bé để tránh làm nàng cảm thấy áp lực. Còn với nàng, việc dùng tay tự kích thích cô bé hay vuốt ve cậu bé là cần thiết để cả hai cùng thăng hoa.

Cách quan hệ lâu xuất bằng miệng

Một trong những cách quan hệ lâu dài khá phổ biến là quan hệ bằng miệng. So với quan hệ tình dục thông thường, quan hệ bằng miệng thường có mức độ ma sát thấp, ít gây xuất tinh sớm đồng thời tăng khoái cảm và tạo cảm giác mới lạ.
Nam giới có thể đề nghị bạn tình quan hệ bằng miệng để tăng độ cương cứng và giảm mức độ nhạy cảm của cậu nhỏ. Sau khoảng 5 – 10 phút, bạn có thể cho dương vật thâm nhập vào cô bé và quan hệ như bình thường. Cách này có thể giúp bạn kéo dài thời gian quan hệ, đồng thời tạo hứng thú và cảm giác mới lạ khi ân ái.

Cách quan hệ lâu dài với các bài tập

Dưới đây là một số bài tập nâng cao sức khỏe và kéo dài thời gian quan hệ phổ biến:

Bài tập Kegels cơ bản

Kegels là bài tập kéo dài thời gian quan hệ phổ biến cho cả nam và nữ giới. Những bài tập này có thể giúp tăng cường sức bền và kiểm soát sử dẻo dai của cơ thể. Ngoài ra, thường xuyên luyện tập sàn chậu còn giúp nam giới ngăn chặn dòng nước tiểu và trì hoãn việc xuất tinh bằng cách co thắt các cơ sàn chậu trước khi đạt cực khoái.
Để thực hiện động tác Kegels, nam giới thực hiện theo các bước sau:
  • Đầu tiên siết chặt các cơ sàn chậu bằng cách ngưng khi đang tiểu. Động tác này có thể giúp nam giới xác nhận được các cơ sàn chậu.
  • Người tập nằm yên trên sàn nhà, sau đó siết chặt các cơ sàn chậu, giữ yên tư thế trong 3 giây sau đó thư giãn trong 3 giây.
  • Lặp lại động tác tương tự trong 10 – 15 lần.
  • Thực hiện 3 – 5 lần mỗi ngày.
Bài tập Kegels

Bài tập Kegels

Nâng tạ

Nâng tạ có thể tăng sản xuất testosterone và ham muốn tình dục ở nam giới. Các chuyên gia tình dục học cho biết, các bài tập nâng tạ cường độ ngắn có thể cải thiện sức chịu đựng của cơ vai, ngực, bụng và giúp thời gian quan hệ lâu hơn.
Nam giới có thể nâng tạ 40 phút mỗi ngày để kéo dài thêm 5 – 10 phút cho mỗi lần quan hệ tình dục.

Yoga

Yoga có thể làm tăng cường sức mạnh cơ xương chậu và tăng tính linh hoạt cũng như năng lượng cho các hoạt động tình dục. Luyện tập Yoga thường xuyên cũng mang lại các tư thế tình dục sáng tạo và mang lại một cảm giác mới trong việc quan hệ tình dục.
Một vài nghiên cứu cho thấy chỉ sau 12 tuần luyện tập yoga đều đặn, chỉ số quan hệ tình dục của nam giới được cải thiện một cách rõ rệt về việc kiểm soát xuất tinh, kéo dài thời gian quan hệ, tăng thời gian cương cứng, tự tin, ham muốn tình dục và cảm giác khi quan hệ.
Một số động tác Yoga có thể làm tăng thời gian quan hệ bao gồm: động tác trẻ sơ sinh, tư thế cây cầu, tư thế thiền, tư thế ngồi xoạc chân và gập lưng,...
Tư thế cây cầu
 Tư thế cây cầu

Cách quan hệ lâu xuất với kỹ thuật start-stop

Những người đàn ông muốn kéo dài thời gian giao hợp hơn có thể thử kỹ thuật start-stop. Để sử dụng kỹ thuật này, hãy ngừng hoạt động tình dục mỗi khi cảm thấy sắp xuất tinh. Cách làm tình lâu ra với kỹ thuật start-stop như sau:
  • Kích thích tình dục cho đến lúc gần đạt cực khoái thì ngừng lại.
  • Hít thở sâu và dừng lại  kích thích để trì hoãn xuất tinh trong thời gian mong muốn.
  • Chuyển sang kích thích tình dục những bộ phận nhạy cảm khác để “giữ lửa” như: núm vú, đùi trong, cổ, môi,…
  • Khi bạn quay lại trạng thái bình thường, hãy kích thích dương vật lại từ đầu.

Thay đổi lối sống đúng cách để quan hệ lâu ra hơn

Ngủ đủ giấc

Giấc ngủ là điều cần thiết để phục hồi sức khỏe; cũng là cách giúp bạn quan hệ lâu ra. Để ngủ ngon, theo khuyến nghị, bạn cần ngủ ít nhất 7 tiếng mỗi đêm.

Luyện tập thể dục mỗi ngày

Bạn hãy dành thời gian tập thể dục và chơi thể thao để tăng cường sức khỏe của bản thân cũng như tăng cường bản lĩnh cho “cậu bé”. Theo khuyến cáo chung, bạn nên tập luyện 30-60 phút mỗi ngày; và 5 lần mỗi tuần để đạt hiệu quả.

Chế độ dinh dưỡng khoa học

Bên cạnh các cách quan hệ lâu ra, bạn hãy có chế độ ăn uống lành mạnh để cơ thể sản xuất testosterone nội sinh, hormone điều chỉnh ham muốn tình dục của phái mạnh.
Các chất dinh dưỡng này thường có trong thực phẩm tự nhiên như hàu biển và đông trùng hạ thảo… Các quý ông hãy giúp mình khỏe mạnh từ trong ra ngoài để cuộc yêu nào cũng thăng hoa và nồng cháy nhé.
Xây dựng chế độ ăn uống khoa học giúp cơ thể sản xuất testosterone nội sinh
Xây dựng chế độ ăn uống khoa học giúp cơ thể sản xuất testosterone nội sinh 

Cách quan hệ lâu không ra bằng kỹ thuật "yêu" 2 lần

Kỹ thuật "yêu" 2 lần cũng là một cách quan hệ lâu giúp các quý ông kéo dài thời gian xuất tinh hiệu quả. Cách này khá đơn giản và có cơ chế tương tự như phương pháp thực hiện thủ dâm trước khi giao hợp. Bằng cách này thì ở lần quan hệ thứ 2, ma sát ở cậu nhỏ sẽ giảm bớt và thời gian lâm trận sẽ lâu hơn so với lần quan hệ đầu tiên.

Sử dụng sản phẩm giúp kéo dài thời gian quan hệ

Testosterone là hormone quyết định ham muốn tình dục ở nam giới. Khi nồng độ hormone này giảm, ham muốn tình dục cũng giảm theo, khiến nam giới ít có nhu cầu quan hệ tình dục hơn. Điều này có thể khiến phái mạnh không có nhiều cơ hội để tập luyện và kiểm soát thời gian xuất tinh, từ đó dẫn đến xuất tinh sớm. Tuy nhiên, việc bổ sung testosterone ngoại sinh thông qua đường uống hoặc tiêm có nhiều tác hại và chỉ được thực hiện khi có chỉ định của bác sĩ.
Viên uống tinh chất hàu Oyster Extract với công thức đột phá, kết hợp bộ 2 tinh chất quý là chiết xuất vỏ hàu và kẽm citrate. Oyster Extract là thực phẩm bổ sung giúp tăng cường sức khỏe và sinh lý nam giới, cải thiện vấn đề sinh lý yếu, hiếm muộn. Hàm lượng kẽm dồi dào trong hàu là thành phần quan trọng nhất giúp tăng cường sinh lý nam, tăng số lượng và chất lượng tinh trùng, giảm tỷ lệ tinh trùng bị yếu, dị tật, hỗ trợ quá trình thụ thai. Oyster Extract Vitatree không chứa kim loại nặng, thành phần độc hại, chất bảo quản, chất tạo màu, tạo mùi, an toàn cho người sử dụng.
Viên uống tinh chất hàu Oyster Extract 
Viên uống tinh chất hàu Oyster Extract

Thành phần nổi bật của Oyster Extract:

  • Vỏ hàu: Chứa nhiều kẽm, có tác dụng cải thiện chất lượng và số lượng tinh trùng, làm tăng ham muốn nam giới. Giúp cải thiện đời sống tình dục và tăng chức năng sinh sản ở nam giới.
  • Kẽm: Tăng nồng độ testosterone, hỗ trợ tăng sức mạnh sinh lý và giúp duy trì sức khỏe sinh sản lâu dài. Bổ sung kẽm cho nam giới giúp tăng cường sức bền và khả năng di chuyển của tinh trùng khi bơi tới trứng để thụ tinh.

Sức khỏe tình dục là một điều vô cùng quan trọng đối với các cặp vợ chồng. Muốn có một sức khỏe tình dục tốt cần có một tinh thần tốt và sự thoải mái đến từ đối phương của mình. Hy vọng rằng với các cách quan hệ lâu xuất tinh mà chúng tôi đã chia sẻ trên đây, nam giới sẽ có thể áp dụng thành công nhằm cải thiện chất lượng đời sống tình dục của mình.

Nếu còn thắc mắc nào hoặc cần tư vấn về các vấn đề liên quan đến sinh lý, vui lòng liên hệ với Dược sĩ của Hệ thống Nhà Thuốc Việt thông qua:
– Hotline: 0985508450
– Zalo: 0337250577
– Website: Nhathuocviet.vn
Địa chỉ:
Nhà Thuốc Việt số 1: 596 Nguyễn Chí Thanh, Phường 7, Quận 11, Tp.HCM
Nhà Thuốc Việt số 2: 979 Phan Văn Trị, Phường 7, Quận Gò Vấp, Tp.HCM
Hệ thống Nhà Thuốc Việt luôn sẵn sàng phục vụ và đồng hành cùng bạn để tìm ra giải pháp phù hợp nhất với bạn. 

Xem thêm: 

Tin tức mới nhất

Tin tức nổi bật